มหกรรมบ้านดี ครั้งที่ 39 @แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

Event details

  • Thursday | November 26, 2020 to Monday | November 30, 2020
  • All Day

มหกรรมบ้านดี ครั้งที่ 39

@แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

วันที่  26-30 พฤศจิกายน 2563

ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน มหกรรมบ้านดี  ภายใต้คอนเซปต์ “ตอบทุกโจทย์ของคนหาบ้าน” งานรวมโครงการที่อยู่อาศัยที่มากที่สุดในย่านศรีราชา กระหน่ำโปรโมชั่นสุดพิเศษมาฝากทุกท่านภายในงานนี้เท่านั้น ! สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงบ้านมือสองอีกหลากหลายรายการ เราคัดมาไว้ให้ท่านได้เลือกสรรแล้ว ที่นี่ที่เดียว มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ  โปรโมชั่นดอกเบี้ยสุดพิเศษจาก ธนาคารที่เข้าร่วมงานพร้อมปรึกษาปัญหาสินเชื่อกับธนาคารชั้นนำ รวมถึงการประเมินวงเงินกู้เพื่อซื้อบ้าน และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

จองพื้นที่ติดต่อ : 062-8754680

โครงการที่มาร่วมออกบูธภายในงาน

ศุภาลัย การ์เด้น วิลล์ ชลบุรี

“The Prime Location for a Perfect Living” ทำเลเหนือระดับกับชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เชื่อมทุกความสะดวกในการเดินทาง..พร้อมเติมเต็มความสบายในการใช้ชีวิต บ้านเดี่ยวทันสมัย สไตล์ Modern  ใส่ใจในทุกรายละเอียด ใช้ประโยชน์ได้ทุกพื้นที่ และตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัวพร้อมออกแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงาน โดยมีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยรับแสงธรรมชาติและลมพัดผ่านได้เป็นอย่างดี เริ่มต้น 4.8 ลบ.*

ศุภาลัย วิลล์ สวนเสือ – ศรีราชา

คุ้มค่าด้วยวัสดุคุณภาพ..พร้อมให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน ผสมผสานการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยโดยเน้นความโปร่งใสในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู เพียบพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานและความต้องการของทุกคนในครอบครัว พร้อมผ่อนคลายกับธรรมชาติด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ ให้คุณและครอบครัวได้ สัมผัสธรรมชาติอันร่มรื่น และพักผ่อนได้อย่างสบาย ในสังคมคุณภาพ ระดับศุภาลัย ด้วยสวนสวยภายในโครงการ พร้อมกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก และพนักงานรักษาความปลอดภัย เริ่มต้น 1.99 ลบ*

ศุภาลัย วิลล์ ศรีราชา-บ่อวิน

เริ่มต้นความสุข ของครอบครัว และตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและโดดเด่นในแบบของคุณ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ถนนมอเตอร์เวย์ เพียง 3 นาที ใกล้ทางหลวงหมายเลข 331 และนิคมอุตสาหกรรม รายล้อมด้วยสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอุ่นใจกับการดูแลรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก และพนักงานรักษาความปลอดภัย แวดล้อม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ตลาดวรกิจ, โรบินสันบ่อวิน และ นิคมอุตสาหกรรม เริ่มต้น 2.89 ลบ*

ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน

ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน บ้านประหยัดพลังงาน อยู่แล้วเย็นสบาย เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮมคุณภาพ บนทำเลที่ดีเยี่ยม ติดถนนแสนสุข ใกล้แหล่งชุมชน เพียง 5 นาทีถึงชายหาดบางแสน เต็มอิ่มกับธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยภูเขา พร้อมให้ทุกวันคือวันพักผ่อนของคุณ โดดเด่นด้วยหลากหลายมุมพักผ่อนกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มต้น 2.xx ลบ.*

ศุภาลัย พาร์ควิลล์ พระยาสัจจา

คฤหาสห์หรู สะท้อนนิยามชีวิตที่ลงตัว บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ… ใจกลางชลบุรี บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงอายุ แบบบ้านเปิดรับแสงและ ลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่พร้อมการออกแบบที่เน้นในเรื่องพื้นที่ ที่สามารถใช้งานได้จริง และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัว บรรยากาศที่พิเศษที่ทำให้คุณได้พักผ่อน กับ Clubhouse พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ สระจากุชชี่ ระบบน้ำเกลือ, Fitness Center, สวนสาธารณะขนาดใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดด้วย CCTV รอบโครงการ เริ่มต้น 5.99 ลบ.*

ศุภาลัย เบลล่า บ้านสวน – เศรษฐกิจ

เริ่มต้นความสุข..เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า บนทำเลใจกลางเมืองชลบุรี บ้านคุณภาพหลากหลายตัวเลือก สไตล์ Modern ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงอายุ มีออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการของทุกวัย เพราะการเอาใจใส่ความต้องการของทุกคนในครอบครัว สามารถสร้างความสุขในชีวิตได้อย่างแท้จริง พร้อมการออกแบบที่เน้นในเรื่องพื้นที่ ที่สามารถใช้งานได้จริง และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อุ่นใจกับการดูแลรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก และพนักงานรักษาความปลอดภัย เริ่มต้น 2.59 ลบ.*

มณีรินทร์ ไพรเวซี่ ศรีราชา

ตั้งอยู่บนถนนชากค้อ – หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ภายในโครงการหรูหราไปอีกระดับกับแบบบ้านถึง 3 แบบในโครงการ ประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด เริ่มต้น 3.19 ลบ.*

มณีรินทร์ ไพรเวซี่ อ่างศิลา

บนทำเลศักยภาพ บางแสน – อ่างศิลา สามารถใช้เส้นทางได้หลากหลาย มุ่งสู่ถนนสายสำคัญหลายแห่ง ได้แก่ ถนนสุขุมวิท, ถนนข้าวหลาม, ถนนพระยาสัจจา และถนนมอเตอร์เวย์ เชื่อมต่อกับสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว, โรงเรียน, โรงพยาบาล รวมถึงสถานที่ราชการต่าง ๆ เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบทั้งการเดินทางที่หลากหลายและรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เริ่มต้น 3.xx ลบ.*

มณีรินทร์ ปาร์ค บางพระ

บ้านสวย ดีไซน์ใหม่ โอบล้อมพื้นที่ธรรมชาติ ด้วยการออกแบบใส่ใจรายละเอียดทุกตารางเมตรของบ้าน บนทำเลที่มีศักยภาพอีกแห่งหนึ่งในย่าน บางพระ ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 1 กิโลเมตร เชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ได้อย่างง่ายดาย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัย โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลชั้นนำ รองรับการใช้ชีวิตของทุกคนอย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มต้น 2.60 ลบ.*

มณีรินทร์ วิลเลจ แหลมฉบัง บางละมุง

เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ตัวบ้านออกแบบให้ทันสมัย ใช้วัสดุคุณภาพ จัดสรรพื้นที่ภายในบ้านมาได้อย่างตอบโจทย์ พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยได้คุณภาพ ผู้พัฒนามีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาอสังหาฯของจังหวัดชลบุรีมายาวนาน ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 500 เมตร เริ่มต้น 2.59 ลบ.*

Valley Hills สุขุมวิท – บางแสน

เติมเต็มทุกพื้นที่ของ จินตนาการ… สภาพแวดล้อมที่ดีจะหล่อหลอมสังคมผู้อยู่อาศัยให้มีความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ออกแบบโครงการเพื่อตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง จัดสรรพื้นที่ร่วมกัน เป็นพื้นที่สำหรับเด็กๆ ออกไปเรียนรู้ ล้มและลุก วิ่งท่ามกลางสายลม แสงแดด ของธรรมชาติ เริ่มต้น 3.5 ลบ.*

บ้านริมเขา บางพระ

ให้ทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อน สัมผัส บ้านริมเขา ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ เติมเต็มทุกกิจกรรม ให้ทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อน บนทำเลคุณภาพ ใกล้ชิดธรรมชาติ สะดวกสบายทุกการเดินทาง เชื่อมต่อถนนสายหลัก สุขุมวิท และมอเตอร์เวย์ ใกล้สถานศึกษา ย่านธุรกิจ ท่าเรือแหลมฉบัง และนิคมอุตสาหกรรม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เริ่มต้น 3.7 ลบ.*

Grand Valley

คืนธรรมชาติให้ชีวิต ด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์นคันทรี ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ เปี่ยมด้วยคุณภาพ เติมความสุขให้ชีวิต สัมผัสบรรยากาศร่มรื่น โอบกอดด้วยไอหมอกแห่งขุนเขา ผสมผสานความสะดวกที่ครบครัน ตามวิถีชีวิตคนเมือง คล่องตัวในการเดินทางสู่นิคม และแหล่งการค้าเพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัว สำหรับทุกคนในครอบครัว เริ่มต้น 3.2 ลบ.*

Life City Home

สังคมคุณภาพ บนมาตรฐานใหม่ กับบ้านที่ผ่านการออกแบบทุกฟังก์ชั่น เพื่อความสุขและความอบอุ่นของทุกคนในครอบครัว บนทำเลคุณภาพ เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง สามารถเข้า – ออก ได้หลายเส้นทาง ใกล้ความเจริญ และแหล่งท่องเที่ยว ใจกลางเมือง เริ่มต้น 4.xx ลบ.*

Lio PRIME ศรีราชา – อีสเทิร์น

บ้านที่สร้างจากแนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่น ครบทุกการใช้สอยภายในบ้าน กับพื้นที่ห้องโถงและห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่ ในสไตล์ที่เป็นคุณสะดวกทุกการเดินทางที่รอให้คุณร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ “ตอบโจทย์ Lifestyle ของครอบครัวรุ่นใหม่กับความสุขที่เรามอบให้”  เริ่มต้น 1.29 ลบ.*

Lio PRIME ศรีราชา – บ่อวิน

บ้านในสไตล์ที่เป็นคุณสะดวกทุกการเดินทางที่รอให้คุณร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของบ้านแฝดชั้นเดียวและทาวน์โฮมชั้นเดียว ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยสำหรับ คนรุ่นใหม่ และด้วยดีไซน์ทีผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวิถีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณกลมกลืน เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ “Lifestyle ที่เหนือระดับพร้อมความสุขที่มากกว่า” เริ่มต้น 1.39 ลบ.*

Lio BLISS ศรีราชา – หนองขาม (หนองยายบู่)

The Answer of “ MODERN HAPPINESS” Modern Design :  ออกแบบใหม่ล่าสุดที่ทันสมัย+ พิถีพิถันทุกรายละเอียด  ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตจริง Bliss Space : พื้นที่ความสุขในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่กว้างขวางพร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ Bliss Community : ครบครันด้วยสาธารณูปโภค พร้อมระบบ รักษาความปลอดภัย 24 ชม.+สวนสีเขียวกว่า 270 ตร.ว + ถนนเมนที่กว้างขวาง Bliss Lifestyle: ทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา แวดล้อมด้ว 3 นิคมแหล่งงาน ปิ่นทอง/สหพัฒน์/ แหลมฉบัง สะดวกสู่มอเตอร์เวย์และสุขุมวิท เพียง 5 นาที  เริ่มต้น 1.69 ลบ.*

 

Lio PRIME แหลมฉบัง – บางละมุง

Lio Prime บ้านแฝด และทาวน์โฮมชั้นเดียว  บ้านที่สร้างจากแนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่น ครบทุกการใช้สอยภายในบ้าน กับพื้นที่ห้องโถง และห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ สะดวกทุกการเดินทางที่รอให้คุณร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ “ตอบโจทย์ Lifestyle ของครอบครัวรุ่นใหม่กับความสุขที่เรามอบให้” เริ่มต้น 1.39 ลบ.*

บ้านใจสุข

ทาวน์โฮม ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ใจกลางเครือสหพัฒน์ ศรีราชา เดินทางสะดวก เข้า – ออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนน 331,มอเตอร์เวย์ พัทยา-ชลบุรี, ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ-พัทยา สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างเจ ปาร์ค, สวนอุตสาหกรรมศรีราชาฮาร์เบอร์มอล โฮมโปร ,ไทวัสดุ และท่าเรือแหลมฉบัง และอีกมากมาย