Klungbaan Home Expo ชลบุรีครั้งที่ 9 @แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

Klungbaan Home Expo ครั้งที่ 9 จะจัดขึ้นที่ “ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา บริเวณ ลานกิจกรรม ชั้น B และลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 10-16 พฤศจิกายน 2560” ภายในงานท่านจะได้พบกับโครงการบ้าน คอนโดมิเนียม ที่พักอาศัยแบบครบวงจร รวมกว่า 30 โครงการ บ้านมือสองมากกว่า 1,000 รายการ พิเศษเช็คเครดิตบูโร ฟรี! รู้ผลทันที! กับ NCB ประเมิณวงเงินกู้กับธนาคาร CIMB พร้อมปรึกษาทุกปัญหายื่นกู้กับธนาคาร ธอส.

Klungbaan Expo จัดกิจกรรมสุดพิเศษ แจก!!! samsung galaxy note8  1 รางวัล

กติกา

  1. กด Like&Shared โพสต์นี้เป็นสาธารณะ คลิกที่นี่
  2. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 พฤศจิกายน 2560

วิธีการตัดสิน

  1. ทีมงานจะสุ่มเลือกจาก “ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกาทั้งหมด”
  2. ประกาศผลวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 ผ่านเพจ “บ้านดี ชลบุรี”
  3. สำหรับท่านที่ได้รับรางวัลรบกวน ติดต่อทีมงานเพื่อแสดงตัวตน และรับรางวัลได้ที่งาน Klungbaan Expo ชลบุรี ครั้งที่ 7 ภายในวันที่ 10 – 16 พฤศจิกายน 2560 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชาเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์*สามารถเลือกรับ Samsung Galaxy Note8 หรือ เลือกรับเป็นเงินสด 30,000 บาท

 

  • เช็คเครดิตบูโรฟรี รู้ผลทันทีภายในงาน กับ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (National Credit Bureau : NCB)
    ( เฉพาะวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2560 เท่านั้น!! )

สำหรับท่านที่ต้องการเช็คเครดิตบูโรของตัวเอง เพื่อเตรียมตัวสำหรับการยื่นกู้ สามารถมาเช็คเครดิตบูโรได้ ภายในงาน Klungbaan Expo ชลบุรี ที่กำลังจะมาถึงนี้ กับ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (National Credit Bureau : NCB) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และสามารถรู้ผลได้ทันทีภายในงาน เพียงแค่เตรียมบัตรประชาชนของท่านมาเท่านั้น!!

 

  • ประเมิณวงเงินกู้ ยื่นกู้บ้าน โปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษจาก CIMB

สำหรับท่านที่ต้องการยื่นกู้บ้าน / ประเมิณวงเงินกู้ เตรียมเอกสารดังนี้ >> คลิก

หลังจากเช็คเครดิตบูโรแล้ว อย่าลืมมาประเมิณวงเงินกู้ ที่ท่านสามารถกู้ได้กับเจ้าหน้าที่ธนาคาร CIMB ที่ยกขบวนความพิเศษมาให้ท่านมากมายภายในงาน

 

  • ปรึกษาทุกปัญหายื่นกู้ กับธนาคาร ธอส. พร้อมโปรชั่นยื่นกู้มากมายภายในงาน

หากท่านอยากมีบ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นหรือเตรียมตัวอย่างไรดี สามารถเข้ามาปรึกษาทุกปัญหาได้ฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย (เงินเดือนเท่านี้ กู้บ้านได้ในราคาเท่าไร, ต้องวางแผนเตรียมตัวอย่างไรบ้าง, ติดแบล็คลิส สามารถกู้บ้านได้หรือไม่


  • บ้านมือสองกว่า 1,000 รายการ *** พิเศษ ฝากขายบ้านภายในงานฟรี ***

โดยท่านสามารถ ส่งรายละเอียดมาให้กับทีมงาน ผ่านช่องทางดังนี้(ตั้งแต่วันนี้ –  20 ตุลาคม 2560 เท่านั้น)

  • LINE OFFICIAL ID : @Baan-d

โดยท่านต้องระบุรายละเอียดต่างๆดังต่อไปนี้

  1. ทำเลที่ตั้ง เลขที่, ซอย, ถนน, ตำบล, อำเภอ และ จังหวัด
  2. รายละเอียดของบ้าน เช่น ขนาดพื้นที่ จำนวนห้องนอน ห้องน้ำ ที่จอดรถ
  3. รูปถ่าย 4-5 รูป ควรมีรูปถ่ายด้านหน้าบ้าน หรือหน้าอาคารคอนโดมิเนียม
  4. ราคาขาย/เช่า
  5. ชื่อ เบอร์ติดต่อ, Line ID, อีเมล์ (ผู้ลงประกาศ)

 


  • โครงการบ้านชั้นนำ 30 โครงการ

 

ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น เดินทางสะดวก รายล้อมด้วยธรรมชาติ
รายละเอียดเพิ่มเติม 
https://goo.gl/URpAEb

 

โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่ตั้งโครงการมีความเป็นส่วนตัว บ้านแบบสไตล์วินเทจที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทำเลโครงการ มีที่ตั้งห่างออกมาจากใจกลางศรีราชา และใกล้กับถนนมอเตอร์เวย์และถนน 331 ทำให้สามารถเดินทางไปทำงานได้สะดวก โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วนที่สามารถหลีกเหลี่ยงการจราจรที่ตัดขัดในบริเวณใจกลางเมืองศรีราชาได้เป็นอย่างดี
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/ErShH9

 

บ้านดีไซน์ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มต้นครอบครัว หรือสำหรับครอบครัวที่ต้องการมีพื้นที่ในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น บนทำเล หนองขาม – ชากค้อ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคบนทำเลศักยภาพที่มีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/rcUGJa

 

อาคารพาณิชย์  Modern Chic Design แนวคิดใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/wvmhoz

 

เดินทางสู่เรื่องราวแห่ง “แกรนด์ ฟลอริด้า” ที่พร้อม “บันดาลใจ” ให้คุณได้ใช้ชีวิตอันงดงาม ด้วยพลังรังสรรค์สุดอลังการ ผสาน สุนทรีย์แห่งธรรมชาติ หาดทราย ผสมด้วยรูปแบบชีวิตดีดีในทุกวัน ให้กลายเป็นทุกช่วงเวลาสำคัญแห่งชีวิต
รายละเอียดเพิ่มเติม 
https://goo.gl/C3z9C1

โครงการเดอะมิกซ์ทาวน์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สะดวกสบายต่อการเดินทาง แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ วิวเขา สามารถเข้า – ออก โครงการได้หลายเส้นทาง ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างดี
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/z1ZzZF

 

โครงการ  J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สะดวกสบายต่อการเดินทาง ติดโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา , ใกล้ศูนย์การค้าโรบินสัน และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงเพียง 500 เมตร (อนาคต)
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/PZPBHt

 

คอนโดมิเนียมคุณภาพจาก บริษัท โกลเด้น ซัน ซิตี้ จำกัด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา อาคาร Low Rise 8ชั้น 6อาคาร เป็นทำเลศักยภาพ ติดสถานีรถไฟ(รถไฟความเร็วสูงในอนาคต) ใกล้โรบินสันและโรงเรียนอัสสัมชัญ เดินทางเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้แหล่งงานหลายแห่ง
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/e7ga4w

บ้านที่ได้แรงบันดาลใจและความหลงใหล ภายใต้แนวความคิดแคว้นทัสคานีประเทศอิตาลี
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/ViSqgg

ทาวน์โฮมซีรีย์ใหม่ รูปลักษณ์ใหม่ สุดยอดทำเลคุณภาพ Center Location ร่มรื่นไปกับ linear Park ธรรมชาติงาม 360 องศา พักผ่อนทามกลางธรรมชาติ ลงตัวได้ในพื้นที่ของคุณ ภายใต้คอนเซปท์ “Natural Urban Living บ้านใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยธรรมชาติ”
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/2A2SkG

โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด บรรยากาศดี ติดภูเขา ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา เพียง 500 เมตร ติดถนนสุขุมวิท ที่สำคัญการเดินทางสะดวกสบาย เข้าออกได้มากกว่า 3 เส้นทาง ทั้งถนนมอเตอร์เวย์ ถนนสุขุมวิท และถนนเก้ากิโล ใกล้ย่านธุรกิจ แหล่งงานและนิคมอุตสาหกรรมท่าเรือแหลมฉบัง.
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/ywrKsz